Chính sách bảo hành

Các bước bảo hành Sản phẩm

Bước 1 : Liên hệ với Godecor

  • Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Godecor qua hình thức sau
  • Trò chuyện trực tiếp tại Website hoặc Fanpage
  • Gọi tới số HOTLINE 0376920037 hoặc 0859011562
  • Liên hệ trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng của Godecor

Bước 2 : Chuyển sản phẩm tới bảo hành

  • Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ cũng như tránh thất thoát hàng hóa.
  • Quý khách gửi sản phẩm bảo hành tại cửa hàng của Godecor địa chỉ 78 Hoàng Dư Khương, Khuê Trung, Cẩm Lệ, tp Đà Nẵng

Bước 3 : Bảo hành và bàn giao sản phẩm

  • Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

Điều kiện bảo hành sản phẩm

NHỮNG SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp
  • Sản phẩm không cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Hết thời hạn bảo hành
  • Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng
  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Lắc Đầu
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

Chính sách bảo hành chung

Sản phẩm đổi mới 100% : ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐỔI MỚI 100%

  • Trong 3 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.
  • Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.

Sản phẩm tiếp nhận bảo hành

  • Từ ngày thứ 3 cho đến hết thời gian bảo hành, Godecor cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian từ 7 tới 15 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước), những sản phẩm phải gửi bảo hành nước ngoài thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận
  • Giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng

GODECOR CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH